Header Ads Widget

Thủ tục niềng răng trả góp cần giấy tờ gì không?

 Niềng răng là một hình thức làm đẹp đang ngày càng trở nên phổ biến ở Việt Nam. Nhưng không phải ai cũng có đủ điều kiện kinh tế để chi trả toàn bộ số tiền niềng răng trong một lần khi có nhu cầu niềng răng. Bởi vậy niềng răng trả góp là phương án được nhiều bạn lựa chọn. Tuy nhiên nếu làm thủ tục niềng răng trả góp thì có cần giấy tờ gì không?

Đối tượng áp dụng niềng răng trả góp

Niềng răng là phương pháp chỉnh nha trải qua nhiều giai đoạn và có chi phí không hề rẻ. Bảng giá niềng răng ở mỗi nha khoa cũng sẽ khác nhau, phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Hiểu được điều đó, hiện tại các nha khoa đều có hỗ trợ chính sách niềng răng trả góp. Tất cả khách hàng đều có thể tham gia chương trình này để giảm áp lực về tài chính cũng như an tâm về chất lượng dịch vụ của nha khoa trong suốt hành trình. Với chương trình trả góp, mỗi tháng người tham gia niềng răng sẽ trả khoảng 1.000.000đ - 1.500.000đ.

Niềng răng trả góp cần giấy tờ gì?

Nha khoa Thùy Anh là địa chỉ niềng răng trả góp uy tín tiên phong xây dựng chương trình niềng răng trả góp tại Hà Nội. Cho đến hiện tại, nha khoa đã đồng hành cùng gần 10.000 khách hàng thành công tháo niềng và hài lòng về kết quả.

Niềng răng trả góp cần giấy tờ gì là vấn đề tiếp theo các khách hàng quan tâm sau khi quyết định niềng răng. Tại Nha khoa Thùy Anh, khách hàng chỉ cần cung cấp thông tin căn cước công dân để hoàn thiện thủ tục. Đối với khách hàng dưới 18 tuổi cần có người giám hộ đi theo cùng để xác nhận. 

Quy trình niềng răng trả góp 

03 bước tham gia niềng răng trả góp nhanh gọn, đơn giản: 

  • Bước 1: Thăm khám bằng thiết bị chuyên dụng và trao đổi trực tiếp cùng Bác sĩ chuyên sâu về niềng răng. Sau khi thống nhất phác đồ, khách hàng sẽ được hướng dẫn chi tiết các thủ tục niềng răng trả góp.

  • Bước 2: Thanh toán 30% chi phí trước khi gắn mắc cài 

  • Bước 3: Nha khoa sẽ chia nhỏ 70% còn lại để khách hàng chi trả trong mỗi đợt tái khám cho đến khi hoàn tất quá trình niềng. 

4 điều cần lưu ý khi tham gia niềng răng trả góp

Sau khi được giải đáp niềng răng trả góp cần giấy tờ gì, bạn cần lưu ý thêm những điều sau đây để đảm bảo quá trình niềng suôn sẻ:

1. Xác định tình trạng răng miệng

Xác định tình trạng răng miệng là bước đầu tiên để bắt đầu quá trình niềng răng của bạn. Khách hàng cần đến trực tiếp nha khoa để chụp phim X- quang, chụp trong và ngoài miệng, lấy dấu mẫu hàm... Sau đó Bác sĩ sẽ phân tích kết quả thu được và giúp bạn vạch ra phác đồ niềng răng hiệu quả nhất. 

2. Tìm hiểu về các phương pháp niềng răng

Mỗi phương pháp niềng răng sẽ có ưu khuyết điểm riêng, chi phí niềng và mức trả góp hàng tháng cũng sẽ chênh lệch. Vậy nên bạn cần tìm hiểu kỹ về các phương pháp niềng răng để từ đó có sự lựa chọn và chuẩn bị ngân sách phù hợp.

3. Lựa chọn nha khoa có uy tín, Bác sĩ chuyên môn cao

Dù hiện tại phần lớn các nha khoa đều có chương trình niềng răng trả góp để hỗ trợ khách hàng nhưng chất lượng dịch vụ và chất lượng điều trị sẽ không giống nhau. Điều này cũng sẽ dẫn đến sự chênh lệch về giá. Vậy nên hãy chắc chắn rằng bạn đã chọn đúng nha khoa uy tín để trao gửi niềm tin, đừng vì được niềng răng trả góp với chi phí thấp mà bất cẩn nhé. 

4. Dự trù tài chính trước khi niềng răng

Bạn không cần chuẩn bị số tiền lớn để chi trả chi phí niềng răng trong một lần nhưng để tham gia trả góp, bạn cần có một khoản dự trù để đặt cọc và thanh toán 30% chi phí ban đầu. 

Ngoài ra, trong một số trường hợp ca niềng cần điều trị tổng quát trước khi gắn mắc cài, hoặc sử dụng thêm khí cụ chưa bao gồm trong gói niềng cũng sẽ tốn thêm chi phí. Hãy lưu ý để sẵn sàng giải quyết khi cần nhé. 

>>> Xem thêm: https://nhakhoathuyanh.com/dau-ham-ben-phai-dau-hieu-nguy-hiem-cua-benh-ly-thai-duong-ham/