Header Ads Widget

Giá trồng răng cửa phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Trồng răng cửa là phương pháp phục hình không chỉ giúp bạn bảo vệ sức khoẻ mà còn tạo tính thẩm mỹ với hàm răng đều đặn. Tuy nhiên, trước khi phục hình răng, người bệnh luôn băn khoăn giá trồng răng cửa phụ thuộc vào những yếu tố nào? Thông tin sẽ có trong bài viết dưới đây.

Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí trồng răng cửa

Trồng răng cửa là giải pháp chỉnh nha phổ biến hiện nay giúp bạn bảo vệ sức khoẻ, tạo tính thẩm mỹ cho khuôn miệng. Trồng răng cửa bao nhiêu tiền là trăn trở của nhiều người có nhu cầu. Thực tế có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến chi phí trồng răng nên khó để trả lời chính xác trồng răng cửa giá bao nhiêu. Hãy cùng tìm hiểu những yếu tố nào ảnh hưởng đến giá trồng răng cửa:

Phương pháp trồng răng

Mỗi phương pháp trồng răng có chất liệu và quy trình điều trị khác nhau. Chính vì vậy, giữa các phương pháp có sự chênh lệch ít nhiều về giá thành. Ví dụ, hàm giả tháo lắp sẽ có chi phí thấp nhất vì quy trình điều trị điều trị đơn giản.

Trong khi đó, phương pháp trồng răng Implant có cấu tạo phức tạp và hoàn chỉnh như răng thật nên giá thành cũng cao hơn. Tuy chi phí khác nhau, nhưng mỗi phương pháp lại mang đến những ưu điểm và nhược điểm riêng, tuỳ theo yêu cầu và sở thích của khách hàng mà lựa chọn cho phù hợp.

Trồng răng cửa giá bao nhiêu? Số lượng răng cần trồng

Số lượng răng cửa bị mất càng nhiều, giá thành trồng răng cửa càng tăng. Do đó, người bệnh nên cân nhắc kỹ lưỡng khả năng tài chính cũng như tình trạng sức khoẻ của mình để chọn phương pháp phục hình răng tối ưu nhất.

Tình trạng răng miệng

Trước khi trồng răng cửa, người bệnh nên đi thăm khám cụ thể để xác định xem có mắc các bệnh lý về răng không. Nếu có thì cần chữa trị dứt điểm trước khi trồng răng, điều này nhằm tránh nguy cơ nhiễm trùng, giúp tăng tỷ lệ thành công của việc điều trị. Lúc này, tổng chi phí trồng răng cửa sẽ bao gồm cả hạng mục này.

Cơ sở vật chất

Ngày nay có rất nhiều phòng khám nha khoa xuất hiện với mức giá vô cùng đa dạng. Nguyên nhân là mỗi cơ sở áp dụng dịch vụ, loại sản phẩm và đội ngũ y bác sĩ khác nhau. Hệ thống trang thiết bị hiện đại, hiệu quả chỉnh nha tốt hơn, tuy nhiên chi phí người bệnh cần bỏ ra cũng cao hơn. Cũng chính điều này khiến người bệnh băn khoăn liệu đâu là địa chỉ nha khoa uy tín, cho kết quả điều tốt mà giá cả phải chăng.

Trồng răng cửa giá bao nhiêu? 

Giá trồng răng cửa Implant dao động từ 6.900.0000 – 38.000.000/răng, tùy vào loại trụ sử dụng, công nghệ, chế độ hậu mãi và bảng giá của từng nha khoa. 

Ngoài ra, còn có thể phát sinh một số chi phí khác nếu bệnh nhân bị mất răng lâu năm đã có biến chứng tiêu xương, cần phải tiến hành nâng xoang hay ghép xương mới có thể cắm Implant.

Dưới đây là bảng giá trồng răng Implant trọn gói tại Nha Khoa Thùy Anh để bạn có thể tham khảo:

   ImplantXuất xứBảo hànhGiá niêm yếtGiá khuyến mãi
  Yes Biotech
Hàn Quốc3 năm7.500.000đ 6.900.000đ

  Biotem, Dio

Hàn Quốc10 năm13.000.000đ 10.500.000đ
  SuperlineMỹ15 năm19.000.000đ 15.500.000đ
  NeodentThụy Sỹ20 năm30.000.000đ 22.000.000đ
  SICThụy Sỹ20 năm30.000.000đ 22.000.000đ
  StraumannThụy Sỹ25 năm38.000.000đ34.000.000đ

Trên đây là thông tin về các yếu tố quyết định tới mức chi phí trồng răng cửa. Cũng như mức giá trồng răng cửa tốt nhất hiện nay. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình phương án điều trị phù hợp nhé. 


>>> Xem thêm: https://nhakhoathuyanh.com/giai-dap-thac-mac-co-nen-boc-rang-sau-khi-lay-tuy/