Header Ads Widget

Bác sĩ Nguyễn Dơn - Bác sĩ đầu ngành Phẫu thuật chỉnh hình Hút mỡ nâng ngực

Là phụ nữ, bất cứ ai cũng mong muốn sở hữu cho mình vòng 1căng tròn cân đối, nhưng không phải ai cũng có được vẻ đẹp tự nhiên này. Vì vậy, họ thường lựa chọn phẫu thuật nâng ngực để có được vóc dáng như mong muốn. Tuy nhiên, giống như các thủ thuật xâm lấn khác, phẫu thuật nâng ngực cũng có nhiều rủi ro và nguy hiểm nhất định.

1. Phẫu thuật nâng ngực là gì?

Nâng ngực là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến được áp dụng để cải thiện hình dạng, kích thước và độ săn chắc của ngực. Quá trình phẫu thuật nâng ngực thường gồm việc chèn túi silicon hoặc nước muối vào phía dưới bầu ngực để tăng kích thước, cũng như độ đầy đặn của ngực.

Ngoài ra, phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực có thể thực hiện bằng cách dùng túi độn để tăng kích thước ngực, hoặc bác sĩ sẽ loại bỏ một số mô tế bào hoặc vùng da rồi mới đặt túi để sửa chữa hình dạng ngực. Đây là phẫu thuật rất phức tạp và tiềm ẩn nhiều rủi ro. Do đó, chị em nên cần tìm đến trung tâm thẩm mỹ chất lượng, quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có nhiều kinh nghiệm, tránh chọn những địa chỉ nâng ngực giá rẻ.

Lưu ý, nâng ngực có thể được thực hiện độc lập hoặc kết hợp với những phương pháp khác như cắt bỏ một phần mô vú xệ, làm đầy mỡ, hoặc chỉnh hình ngực để tạo sự cân đối, đẹp mắt. Hiện nay, phẫu thuật vòng 1 ngày càng phổ biến, nhất là trong những năm gần đây. Một số loại túi đặt ngực được sử dụng phổ biến nhất là:

- Túi độn nước muối sinh lý: Dạng túi này chủ yếu là silicon, bên trong chứa nước muối đã được vô trùng.

- Túi nâng gel silicon: Dạng túi này được làm hoàn toàn bằng silicon có độ kết dính cao, được sản xuất với nhiều hình dạng và kích cỡ khác nhau để phù hợp với nhu cầu của mỗi khách hàng.

Nhìn chung, mỗi loại túi đều có ưu và nhược điểm khác nhau. Việc lựa chọn hình dạng và kích thước phù hợp cho túi độn ngực là quyết định quan trọng của mỗi người. Do đó, chị em nên thảo luận kỹ lưỡng với bác sĩ nâng ngực để được tư vấn cụ thể.

2. Những ai nên phẫu thuật nâng vòng 1?

Tăng kích cỡ vòng 1 là cứu cánh, giúp “núi đôi” của phụ nữ trông hấp dẫn và quyến rũ hơn, đặc biệt phù hợp với những chị em:

- Trong độ tuổi từ 18 trở lên vì lúc này, ngực đã phát triển hoàn thiện và sức khỏe đảm bảo để thực hiện phẫu thuật.

- Phụ nữ bị lép bẩm sinh, vòng 1 khiêm tốn, ngực không phát triển theo thời gian.

- Vòng 1 bị teo và chảy xệ sau khi sinh con hoặc cho con bú.

- Phụ nữ muốn sở hữu thân hình đẹp hơn, cải thiện hình dáng và kích thước bầu ngực.

- Chị em có cân nặng không thay đổi nhiều trong thời gian ngắn.

- Không mắc bất cứ bệnh tật nào có thể gây hại cho sức khỏe hoặc phục hồi sau phẫu thuật: tiểu đường, bệnh tim hoặc một số loại ung thư có thể không được khuyến khích để thực hiện phẫu thuật nâng ngực.

- Không mang bầu hoặc đang cho con bú.

3. Tại sao người trẻ tuổi nên phẫu thuật nâng ngực?

Có rất nhiều lý do để một người quyết định nâng ngực an toàn, cụ thể như sau:

- Tăng kích thước vòng 1: Nhiều người muốn tăng kích thước ngực để có hình dáng ngực khác hoặc để cân bằng với tỷ lệ thân hình.

- Để sửa chữa hình dạng ngực sau khi sinh con hoặc sau sự cố (phẫu thuật hỏng, chấn thương,...)

- Để theo kịp với xu hướng xã hội hiện đại: Một vài người quyết định thực hiện nâng ngực theo “trend” hoặc để tự tin hơn về ngoại hình của mình.

Nhiều chị em lo rằng việc nâng ngực sớm có thể gây ra tình trạng vỡ túi ngực. Tuy nhiên, thực tế chỉ có những người nâng ngực bằng công nghệ cũ, dùng túi ngực bằng chất liệu nước biển mới có nguy cơ bị vỡ sau nhiều năm sử dụng.

Hiện nay, túi ngực bằng gel được thiết kế với độ bám dính cực tốt, ngay cả tác động mạnh cũng không thể khiến nó bị biến dạng hay vỡ. Hơn nữa, sản phẩm này thường được bảo hành trọn đời nên chị em có thể yên tâm.

Tuy nhiên, nếu có ý định phẫu thuật thẩm mỹ nói chung và nâng ngực nói riêng, phái đẹp cần:

- Tự quyết định và chịu mọi trách nhiệm về quyết định đó.

- Tìm hiểu kỹ lưỡng về phương pháp nâng ngực và lựa chọn địa chỉ uy tín, được cơ quan chức năng cấp phép.

- Kiểm tra sức khỏe toàn diện trước khi nâng vòng 1.

- Thống nhất với người thân và gia đình về ý định làm đẹp.

Phẫu thuật nâng ngực an toàn nhất hiện nay được thực hiện bằng phương pháp gây mê toàn thân. Lúc này, chị em sẽ ngủ trong suốt quá trình phẫu thuật. Bên cạnh đó, phương pháp gây mê “nửa tỉnh nửa mê” (gây mê tại chỗ kết hợp với sử dụng thuốc an thần tiêm tĩnh mạch) cũng có thể được áp dụng.

Tuy nhiên, điều này còn phụ thuộc vào quyết định của bác sĩ phẫu thuật sau khi đã thảo luận với bác sĩ gây mê. Thời gian nằm viện sau khi phẫu thuật vòng 1 thường là từ 2 - 4 ngày để bảo đảm sự phục hồi và giảm thiểu những biến chứng có thể xảy ra.

4. Địa chỉ bác sĩ phẫu thuật hút mỡ, nâng ngực uy tín đầu ngành

Tốt nghiệp Chuyên khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ tại Đại học Y Dược TP HCM, với hơn 25 năm kinh nghiệm hành nghề, Bác sĩ Nguyễn Dơn được mệnh danh là bàn tay vàng trong làng thẩm mỹ nói chung và chuyên ngành nâng ngực, hút mỡ nói riêng. Đặc biệt, bác sĩ còn nổi tiếng với danh hiệu bác sĩ phẫu thuật ngực giúp nhiều chị em phụ nữ thoát khỏi biệt danh "hai lưng", có được vòng 1 đầy đặn quyến rũ.

Nâng ngực hiện nay không còn xa lạ với chị em, mà trở thành "cứu tinh" cho những chị em nào chưa may mắn có được vòng 1 đầy đặn, cân đối và sexy. Không chỉ những eva đã sinh nở nhiều lần, vòng 1 xuống cấp nghiêm trọng, teo lép, chảy nhão mới "quyết tâm" nâng ngực để sửa sang, mà xu hướng nâng cấp vòng 1 ngày càng được nhiều cô gái trẻ lựa chọn.

Với quy trình thực hiện phẫu thuật trực tiếp tại cơ sở đạt chuẩn Bộ Y tế, bác sĩ Nguyễn Dơn áp dụng kỹ thuật nâng ngực Công nghệ Không chạm - CHỐNG BAO XƠ THẾ HỆ MỚI. Đây là kỹ thuật sử dụng túi độn Motiva kết cấu 7 lớp chắc chắn giúp cho dáng ngực linh hoạt. Với 49.000 tiếp điểm độ bám dính cao, không xô lệch, cho vòng 1 siêu bền, từ đó khách hàng sẽ sở hữu khe Yline quyến rũ, cân đối, tăng cảm giác tròn đầy.

Theo kinh nghiệm nghề lâu năm, những ca ngực teo lép sau sinh, hoặc thiểu sản tuyến vú thông thường, bác sĩ Nguyễn Dơn sẽ thực hiện phẫu thuật theo đường chân ngực, để đảm bảo những yếu tố như: Can thiệp tối thiểu, rút ngắn thời gian phẫu thuật, khách hàng nhanh chóng hồi phục sức khỏe, kết quả tối ưu, duy trì lâu dài. Với những trường hợp khó, đội ngũ bác sĩ phẫu thuật và bác sĩ gây mê hồi sức, bác sĩ tim mạch… sẽ hội chẩn, đưa ra phương án phẫu thuật tốt nhất, đảm bảo an toàn và kết quả mỹ mãn cho khách hàng.

Mặc dù đã đạt được tiếng tăm nhất định trong nghề nhưng bác sĩ Nguyên Dơn vẫn luôn trau dồi năng lực chuyên môn, tay nghề của mình bằng cách đi tu nghiệp, tham gia hội thảo, hội nghị khoa học quốc tế và các chuyên đề phẫu thuật thẩm mỹ ở nhiều bệnh viện Thái Lan, Hàn Quốc, Hoa Kỳ – nơi được biết đến là cái nôi của ngành thẩm mỹ.

Với phương châm “Làm đẹp cho khách hàng cũng như người thân, đặt sự an toàn và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu” bác sĩ Nguyễn Dơn luôn được nhiều chị em yêu mến và tin cậy để lựa chọn mỗi khi muốn trùng tu sắc đẹp.

Hiện tại bác sĩ đang công tác và làm việc tại Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ, Bệnh viện Đa Khoa Hà thành.

Địa chỉ: 61 P. Vũ Thạnh, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0855.098.098

Kết luận

Với những thông tin đã chia sẻ trên đây, BacSi24h.com hy vọng bạn đã có những hình dung tương đối về phẫu thuật nâng ngực cũng như tìm được cho mình địa chỉ phẫu thuật nâng ngực đảm bảo uy tín. Chúc các chị em luôn vui tươi, mạnh khỏe và xinh đẹp!