Header Ads Widget

Tìm hiểu về phương pháp trồng răng cửa cố định bằng trụ impant

 Răng cửa có vai trò quan trọng trong việc đảm Gãy răng cửa ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ của khuôn mặt. Cấy ghép Implant là cách trồng răng cửa có thẩm mỹ cao và chức năng ăn nhai gần như răng thật. Tìm hiểu về phương pháp trồng răng cửa cố định trong bài viết dưới đây.

Trồng răng cửa cố định an toàn hiệu quả bằng trồng răng implant

Hiện nay, trong nha khoa có cách trồng răng cửa bằng cấy ghép Implant được xem là tối ưu, chỉ thực hiện 1 lần duy nhất. Đây là phương pháp trồng răng cửa cố định bằng việc đặt trụ Titanium để thay thế chân răng đã mất. Sau đó bác sĩ sẽ phục hình phần thân răng sứ lên trên một cách vững chắc, tạo thành một chiếc răng có cấu tạo hoàn chỉnh gần giống răng thật. Trồng răng Implant có thể áp dụng cho mọi trường hợp mất răng, trong đó có răng cửa.

Đặc điểm nổi bật của răng implant:

  • Hài hòa giữa răng và nướu, mang lại vẻ thẩm mỹ tự nhiên, giúp tự tin tận hưởng cuộc sống trọn vẹn, tự tin trong giao tiếp.

  • Sức ăn nhai tốt đạt 90% như răng thật, hơn hẳn cầu răng sứ.

  • Phục hồi toàn diện cả chân răng và thân răng, ngăn ngừa tiêu xương hàm, tụt nướu, viêm nướu, hôi miệng…

  • Răng Implant tồn tại độc lập, không xâm lấn các răng bên cạnh.

  • Tuổi thọ của răng lên đến 25 năm, thậm chí là vĩnh viễn nếu được chăm sóc tốt.

Trồng răng cửa có đau không? 

Bất kỳ một tác động nhỏ nào tới răng cũng khiến bạn cảm thấy đau nhức, khó chịu. Khi thực hiện trồng răng cửa bằng implant, bác sĩ sẽ cần tác động nhất định tới nướu của bạn để đưa trụ implant vào trong xương hàm.

Bạn cũng không cần quá lo lắng vì quá trình trồng răng bác sĩ sẽ sử dụng thuốc tê nhằm vô cảm vùng cần điều trị, bạn sẽ không có cảm giác đau nhức khi thực hiện trồng răng. Bên cạnh đó, răng cửa cũng là vùng dễ phục hình, do chúng không bị che chắn bởi răng khác, giúp bác sĩ dễ dàng thực hiện thao tác dễ dàng, nhanh chóng và chuẩn xác mà không phải tác động nhiều tới các bộ phận ở xung quanh.

Nhưng trồng răng implant không phải là kỹ thuật đơn giản trong nha khoa, vì vậy bạn cần chọn địa chỉ nha khoa uy tín, bác sĩ giỏi chuyên môn, thuốc tê chuẩn, phòng điều trị vô trùng tuyệt đối. Như vậy mới có thể đảm bảo trồng răng cửa không bị đau nhức, khó chịu hay xảy ra biến chứng nguy hiểm.

Trên đây là thông tin giải về phương pháp trồng răng cửa cố định. Hi vọng bài viết sẽ hữu ích với bạn đọc.

>>> Xem thêm: https://nhakhoathuyanh.com/trong-rang-implant-cua-my-co-an-toan-khong-an-nhai-co-tot-khong/