Header Ads Widget

Có gì đặc biệt trong máy làm già tuổi rượu của Tmax Electronics?

Máy làm già tuổi rượu đang là một trong những sản phẩm được quan tâm hàng đầu tại Tmax Electronics. Hiện nay, rất nhiều người không chỉ còn uống rượu chỉ để giải sầu họ dần chú trọng đến chất lượng cũng như độ ngon của rượu. So với trước đây, dùng cách thủ công để làm già rượu khi chôn và chờ đợi với khoảng thời gian tính bằng năm. Giờ đây chúng tôi mang đến cho bạn giải pháp tuyệt vời đó là sử dụng máy lão hóa rượu bạn sẽ có ngay rượu ngon nhưng với thời gian chưa đầy 30 phút. Cùng tìm hiểu dòng máy này qua bài viết sau.

Tìm hiểu về nguyên lý hoạt động máy làm già rượu

Máy làm già tuổi rượu hay còn được gọi với cái tên máy lão hóa rượu Tmax electronics là thiết bị sử dụng sóng siêu âm tần số cao và điện từ trường để sản xuất rượu vang chất lượng hơn. Sau khi chế biến, rượu mang lại tất cả các hương vị mượt mà, êm dịu và phong phú, giống như một loại rượu lâu năm trong tự nhiên.

Máy lão hóa rượu vang hoạt động dựa trên nguyên tắc này: khử oxy trong rượu thông qua vật lý sử dụng sóng điện từ thay đổi hóa học của nó để bắt chước tác động của quá trình lão hóa lâu dài, giúp hợp lý hóa các phân tử rượu, phục hồi các phân tử rượu và niêm phong hóa chất độc hại. Phá vỡ các liên kết của phân tử tự do của rượu nhằm rút ngắn thời gian ủ rượu mà vẫn giữ được chất lượng như rượu lâu năm.

Các bước sóng do máy tạo ra giúp xử lý các chất độc có trong rượu như andehit, furfural và đồng hóa chúng thành rượu ngon một cách hoàn hảo nhất. Đồng thời việc đưa ra sự thay đổi từ nhiệt độ phòng đến nhiệt độ lên cao tới 5000 độ C xảy ra trong chỉ vỏn vẹn 1/1000 giây và trong áp lực 2000 atm. Bong bóng các khí giúp cho sự phá vỡ cấu trúc rượu bậc cao, bay hơi và khử các độc tố và nâng cao chất lượng của rượu về hương vị. 

Tác dụng máy khử độc tố và lão hóa rượu

Rượu thành phẩm đạt chất lượng thơm ngon tự nhiên và tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm do Việt Nam ban hành. Ngoài ra sản phẩm này còn mang đến các tác dụng như:

- Giảm thiểu được các độc tố có trong rượu, giúp bảo vệ cho sức khỏe người uống.

- Việc loại bỏ độc tố giúp người uống không còn cảm giác đau đầu, buồn nôn, chóng mặt sau khi uống.

- Cơ thể hồi phục tỉnh táo nhanh chóng và không gây nên cảm giác mệt mỏi kéo dài

- Rượu khi uống có vị ngon và êm hơn tạo cảm giác như loại rượu chôn tự nhiên lâu năm. 

Trên đây là thông tin về Máy làm già tuổi rượu của Tmax Electronics. Quý khách hàng muốn biết thêm thông tin về các dòng sản phẩm khác có thể truy cập tại web https://tmaxelectronics.com.vn/. để tham khảo và nắm được các thông tin chi tiết nhất.

ĐỊA CHỈ CÔNG TY TMAX SẢN XUẤT MÁY LÃO HÓA RƯỢU

Số 28 Ngách 24 Ngõ 1 Phố Đồng Me, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm

14 DC7 Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Tòa nhà MHDI - Đường Phạm Hùng, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội

0982.358.532