Header Ads Widget

Tóc giả nam Hagona giúp phái mạnh tự tin mọi lúc mọi nơi

Tóc giả nam, sản phẩm làm đẹp ngày càng trở nên phổ biến với cánh mày râu. Vậy tóc giả nam là gì? Những mẫu tóc giả nam nào được ưa chuộng nhất hiện nay? Cùng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé! 

Tóc giả nam là gì? 

Tóc giả là có thể hiểu là bộ tóc nhân tạo, được làm từ lông ngựa, lông cừu, lông bò, lông trâu, sợi tổng hợp hay thậm chí là từ tóc thật. Tóc giả được đội trên đầu nhằm mục đích làm đẹp, tăng tính thẩm mỹ cho mái tóc và thể hiện phong cách của cá nhân. 

Tóc giả tiếng Anh là Wig, nó bắt đầu xuất hiện từ thời cổ đại, xuất phát từ những người Ai Cập. Thời đó, họ cạo trọc đầu nên thường phải mang tóc giả để che chắn khỏi bị chiếu nắng. Thời này, tóc giả được làm từ lông gia súc nên còn khá thô sơ. Đến thế kỷ 17-18, tóc giả trở nên phổ biến hơn và được giới quý tộc Pháp ưa thích sử dụng. 

Ngày nay, tóc giả chủ yếu được những người ít tóc hoặc các nghệ sĩ thường xuyên sử dụng. Ngoài ra, nó cũng trở thành phụ kiện làm đẹp của những cô nàng sành điệu, thích đổi mới bản thân và không ngại đầu tư cho tóc giả. 

Đặc biệt, không chỉ phái đẹp, tóc giả ngày nay cũng được cánh mày râu cực kỳ ưa chuộng bởi sự tiện lợi, nhanh chóng và khả năng che khuyết điểm tuyệt vời. Tóc giả nam là những sản phẩm tóc giả mang tính thẩm mỹ cao giúp nam giới cải thiện tình trạng hói, tóc thưa, rụng nhiều. 

Tóc giả nam được làm từ chất liệu gì? 

Tóc giả làm từ tóc thật 

Đây là loại tóc giả nam được khách hàng ưa chuộng nhất bởi chất liệu làm từ tóc thật nên sở hữu những ưa điểm nổi bật so với những loại tóc giả khác. Chẳng hạn như:

- Vẻ đẹp tự nhiên, suôn mượt không kém gì tóc thật.

- Kiểu dáng đa dạng, nhiều mẫu mã.

- Màu sắc chân thực, có thể nhuộm màu rất đẹp mắt y hệt tóc thật.

- Kông gây kích ứng, ngứa ngáy cho da đầu.

- Độ bền dẻo dai, có thể tạo kiểu, uốn ép nhuộm. Thời gian sử dụng lên tới 3 – 5 năm.

Tuy nhiên, tóc giả làm bằng tóc thật dành cho nam giới có mức giá khá đắt đỏ, có thể lên tới cả chục triệu. 

Tóc giả bằng sợi nilon

Khác với loại tóc giả làm từ tóc thật, tóc giả bằng sợi nilon có giá rất rẻ, mỗi bộ tóc chỉ từ hơn 100.000đ. 

Ưu điểm của loại tóc giả này là giá rẻ, phù hợp với những khách hàng thu nhập thấp như sinh viên, lao động phổ thông,.... Đổi lại, tóc giả bằng sợi nilon có khá nhiều nhược điểm như:

- Chất tóc kém tự nhiên, nhìn qua là biết tóc giả vì độ bóng, thô cứng.

- Không thể tạo kiểu do khả năng chịu nhiệt rất kém.

- Độ bền kém, dễ bị tác động bởi các yếu tố từ môi trường bên ngoài. 

- Có thể gây kích ứng da đầu. 

Tóc giả làm từ sợi tơ Hàn

Tóc giả bằng tơ Hàn nhìn chung vẫn có chất lượng khá tốt, nhìn giống tóc thật tới 70%. Khi sờ vào, bạn có thể cảm nhận sự mềm mượt nhất định. Mức giá của nó cũng không hề đắt, chỉ khoảng từ 300-500k, phù hợp với túi tiền của nhiều người. 

Tuy nhiên, loại tóc giả này cũng tồn tại nhiều hạn chế như:

- Khả năng chịu nhiệt không tốt như tóc thật và cần phải bảo quản cẩn thận bởi nó dễ bị rối, khô xơ.

- Sợi tơ Hàn có sử dụng hoá chất trong quá trình sản xuất nên có thể gây kich ứng da đầu.

- Tuổi thọ kém, sau vài tháng sẽ bị mất đi độ bóng, mềm mượt. 

Tóc giả làm từ sợi tơ Nhật

Đây là loại tóc giả được nhiều người lựa chọn bởi giá cả hợp lý và có nhiều ưu điểm như: Nhìn rất tự nhiên y hệt tóc của chúng ta, độ mềm mượt không kém gì tóc giả làm từ tóc thật. 

Tuy nhiên, bên cạnh đó loại tóc giả làm từ sợi tơ Nhật cũng tồn tại nhiều hạn chế:

- Loại tóc này vẫn dùng hoá chất trong gia công nên đôi khi có thể gây cảm giác ngứa ngáy, khó chịu.

- Không thể chịu nhiệt, hóa chất tốt như tóc thật. Sau vài lần tạo kiểu, nó sẽ giảm độ bóng mượt đáng kể.

- Độ bền không dài lâu 

Một số loại tóc giả nam phổ biến hiện nay 

Tóc giả nam nguyên đầu 

Tóc giả nam nguyên đầu được xem là sự lựa chọn hoàn hảo cho nam giới ở mọi lứa tuổi, thiết kế phần da đầu đúng y như da thật. Từng sợi tóc giả sẽ được mắc vào lớp da này, khi đội lên sẽ khó có ai nhận ra là bạn đang sử dụng tóc giả, che đi hoàn toàn các khiếm khuyết về tóc. 

Với lớp da đầu hoàn hảo nam giới ở mọi lứa tuổi có thể sử dụng loại tóc giả này dễ dàng nhanh chóng, không cần mất quá nhiều thời gian. Tuy nhiên khi mua sắm ta nên cẩn thận lựa chọn loại tóc giả có kích thước phù hợp với đầu để tạo sự thoải mái nhất khi đội nhé. 

Tóc giả mái hói nam

Thiết kế của loại tóc giả này sẽ giúp nam giới che đi phần tóc bị hói của mình, thiết kế của nó khá đa dạng có thể bao gồm cả phần da đầu hoặc chỉ là lớp tóc mái. Tùy theo thiết kế mà ta có thể đội tóc giả, kẹp tóc hoặc sử dụng keo dán là xong. 

Đây là loại tóc giả nam có giá thành rẻ hơn tóc giả nguyên đầu, tuy nhiên khả năng giúp che khuyết điểm có nó lại vô cùng hoàn hảo. Chỉ cần vài thao tác đơn giản là bạn có thể sở hữu ngay một mái tóc đẹp mắt, sẵn sàng tham gia mọi hoạt động dễ dàng cùng bạn bè, đồng nghiệp, người thân. 

Tóc giả trung niên

Về tóc giả trung niên thì cấu tạo không có gì quá khác biệt so với các mẫu tóc giả đã giới thiệu trên, tuy nhiên nó được thiết kế dành riêng cho quý ông trung niên. Các kiểu tóc được thiết kế phù hợp cho lứa tuổi U40, U50,… nhưng vẫn đảm bảo sự đẹp mắt khi sử dụng. 

Nếu bạn là người đã có tuổi và ưa thích các kiểu tóc già dặn thì đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn phù hợp hơn các kiểu tóc giả khác. Ngoài ra, khi mua tóc giả ta có thể nhờ tạo kiểu tóc mà mình thích để thoải mái hơn khi sử dụng nhé. 

Hagona cung cấp tóc giả nam bằng tóc thật chất lượng 

Hagona nhận giải thưởng Thương hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương

Nhắc đến thương hiệu tóc giả uy tín hoặc xưởng sản xuất tóc giả cao cấp thì Hagona là cái tên luôn được nhắc tới đầu tiên, không chỉ đảm bảo chất lượng mà tóc giả Hagona còn đa dạng kiểu dáng, bền đẹp và dễ dàng sử dụng. Vì vậy mà được khách hàng tin tưởng và sử dụng trong suốt hơn 10 năm qua. 

Các giải thưởng gần đây mà Hagona đã vinh dự nhận được đó là chứng chỉ TOP 10 thương hiệu vàng chất lượng quốc tế do Hội đồng doanh nghiệp Việt Nam trao tặng và giải thưởng Thương hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương. 

Như vậy, trên đây Hagona vừa tổng hợp lại một số thông tin về tóc giả nam cũng như các loại tóc giả nam phổ biến. Nếu còn bất kỳ điều gì thắc mắc, vui lòng liên hệ ngay để được giúp đỡ. 

Thông tin liên hệ mua bán tóc giả Hagona 

Website: https://Hagona.vn 

Zalo: 09.666.888.34 

Email: hotro@Hagona.com 

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/tocgiahagona/