Header Ads Widget

Căng da mặt giá bao nhiêu?

Tìm lại thanh xuân bằng cách "hô biến" các nếp nhăn, giúp làn da mịn màng, căng bóng là ước mơ của hàng triệu người. Nhờ sự phát triển của phương pháp căng da mặt, ước mơ này đã từng bước trở thành hiện thực. Thế nhưng, liệu chi phí để thực hiện căng da mặt có đắt đỏ hay không?

Căng da mặt là gì?

Khái niệm căng da mặt không còn xa lạ trong thế giới hiện đại ngày nay. Bằng phương pháp này, các bác sĩ sẽ giúp bạn xóa tan nếp nhăn của sự già nua. Bạn như được uống thuốc "trẻ mãi không già" trong truyền thuyết. Căng da mặt có nhiều phương pháp, có phương pháp căng da mặt bằng chỉ, có phương pháp căng da mặt bằng phẫu thuật. Nhưng mục đích cuối cùng của căng da mặt đúng như tên gọi của nó là làm cho da mặt căng trẻ, không còn nếp nhăn, không còn vùng da chảy xệ, thừa thãi. 

Cho đến thời điểm hiện tại, căng da mặt là phương pháp thẩm mỹ có hiệu quả cao và toàn diện nhất dành cho những người muốn trẻ lại tuổi đôi mươi.

Ưu điểm của căng da mặt

  • Căng da mặt là phương pháp thẩm mỹ đem lại hiệu quả cao, do đó tỷ lệ khách hàng hài lòng khi trải nghiệm căng da mặt cũng vô cùng cao. 
  • Mọi người không phải ở lại bệnh viện sau khi thực hiện mà có thể về nhà ngay và chăm sóc tại nhà. 
  •  Không để lại sẹo, giúp da mặt căng bóng và hiệu quả duy trì được lâu nếu chăm sóc đúng cách.

Nhược điểm của căng da mặt

Bên cạnh những ưu điểm không thể chối cãi thì căng da mặt cũng có một số nhược điểm nhỏ. Đó là:

·          Không thể loại bỏ hết được một số loại nếp nhăn quá sâu và lâu.

·         Da bạn sau khi căng da mặt vẫn có thể tiếp tục tổn thương nếu để da trực tiếp dưới ánh mặt trời.

·         Căng da mặt chỉ là căng da mặt, có nghĩa các nhược điểm khác trên khuôn mặt bạn như da không đều màu, tàn nhang… sẽ không thể loại bỏ bằng phương pháp này mà bạn cần kết hợp thêm các phương pháp làm đẹp da mặt khác. 

Một số kỹ thuật phẫu thuật căng da mặt

Theo các bác sĩ căng da mặt Bauman Clinic, có nhiều phương pháp căng da mặt khác nhau, tùy vào cơ địa từng người mà bác sĩ sẽ chọn kỹ thuật căng da mặt phù hợp nhất có thể. Chẳng hạn như các kỹ thuật căng da mặt SMAS hoặc kỹ thuật căng da mặt Deep Plane…

Kỹ thuật căng da mặt SMAS

SMAS là hệ thống cân cơ dưới da. Khi căng da mặt SMAS da của bạn sẽ được nâng lên khỏi lớp SMAS và lớp cơ. Bác sĩ sẽ thắt chặt lớp SMAS lại hoặc có thể sẽ cắt bớt nó đi. Để thực hiện, bác sĩ sẽ rạch một số đường mổ phía trước hoặc phía sau tai của bạn rồi tách phần da và phần mô mỡ ra khỏi lớp SMAS, rồi tiến tới sắp xếp và thắt chặt lại lớp SMAS này bằng cách khâu lại bằng chỉ. Cuối cùng là bước cắt bỏ phần da thừa rồi khâu lại.

Kỹ thuật căng da mặt Deep Plane

Để thực hiện kỹ thuật này, bác sĩ cũng sẽ phải rạch mổ phần vạt da gồm cả mỡ là lớp SMAS để kéo cao lên và sắp xếp lại. Các mũi chỉ khâu chịu lực sẽ được đặt ở bên trong lớp SMAS. Thường thì khi bạn thực hiện phẫu thuật căng da mặt cũng sẽ đồng thời được thực hiện căng da cổ luôn. Kể cả với kỹ thuật SMAS hay Deep Plane. 

Phần cơ bám da cổ sẽ được tiếp cận nhờ các đường mổ sau tai, hoặc cũng có thể là dưới cằm nếu da bạn bị chảy xệ quá nhiều. Nếu cằm bạn nhiều mỡ, trong quá trình phẫu thuật căng da cũng sẽ phải hút mỡ thừa đi.

Dù là kỹ thuật nào thì bạn cũng sẽ phải mất từ 1,5 đến 4 tiếng đồng hồ để thực hiện. Bạn sẽ được gây mê để thực hiện kỹ thuật này. 

Chi phí căng da mặt 

Chi phí bạn phải chi trả cho công cuộc căng da mặt còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đó là trình độ của bác sĩ, kinh nghiệm và cả địa điểm nơi bạn thực hiện nữa. Ngoài ra, các yếu tố như phương pháp phẫu thuật tình trạng da mặt của bạn cũng ảnh hưởng đến tổng số tiền mà bạn phải trả. 

Để biết rõ mình cần phải trả bao nhiêu cho việc căng da mặt bạn hãy đến cơ sở mình sẽ thực hiện nhờ sự tư vấn của nhân viên nơi đây. Bạn sẽ được chia sẻ cụ thể và biết được số tiền cần chuẩn bị là bao nhiêu, từ đó có kế hoạch cụ thể cho công cuộc làm đẹp của mình. 

Cần biết thêm thông tin về căng da mặt nói riêng hay về sức khỏe và thẩm mỹ nói chung, hãy truy cập trang suckhoe123.vn để được tư vấn và giải đáp.