Header Ads Widget

Thuốc tăng sức đề kháng Broncho Vaxom có tốt không?

Những lưu ý khi mua thuốc tăng sức đề kháng cho cơ thể

Khi cơ thể đang yếu kém và không thể tự phục hồi được thì việc sử dụng các thuốc tăng sức đề kháng là cần thiết. Một trong những loại thuốc tăng sức đề kháng phổ biến nhất hiện nay là Broncho Vaxom. Bài viết dưới đây, Trí Khang Pharma sẽ gửi tới các bạn những thông tin cụ thể hơn về loại thuốc này, những điều cần lưu ý khi mua và sử dụng thuc tăng sc đ kháng Broncho Vaxom.

Thuốc tăng sức đề kháng Broncho Vaxom là gì?

Thuốc tăng sức đề kháng Broncho Vaxom, theo các nghiên cứu ban đầu, được cho là có tác dụng tương tự vacxin. Nó giúp nâng cao và cải thiện sức đề kháng cho hệ hô hấp. 

Tuy nhiên, loại thuốc này có ưu điểm cũng như nhược điểm nhất định và cần được sử dụng theo đơn dưới sự cho phép của các chuyên gia, các bác sĩ. Đặc biệt, loại thuốc này không được phép cho trẻ em dưới sáu tháng tuổi uống. 

Thuốc tăng sức đề kháng Broncho vaxom có tốt không?

Broncho Vaxom giúp nâng cao và cải thiện sức đề kháng cho hệ hô hấp, từ đó giúp ngăn chặn các loại nhiễm khuẩn như: nhiễm khuẩn đợt kịch phát cấp (từ viêm phế quản mãn tính) và tái phát nhiễm khuẩn đường hô hấp. Sử dụng các sản phẩm tăng cường sức đề kháng giúp hạn chế hệ miễn dịch suy giảm, giảm nguy cơ mắc nhiều loại bệnh. 

Tuy nhiên, loại thuốc này có ưu điểm cũng như nhược điểm nhất định. Broncho Vaxom được tạo ra từ một vài vi khuẩn đặc thù (những loại này trước để làm thành thuốc thì sẽ bị giảm hoạt tính). Vì lí do trên, loại thuốc này sẽ giúp cơ thể người đánh bại những loại vi khuẩn đó. Cần lưu ý thêm là thuốc sẽ chỉ hoạt động tốt khi cơ thể bị xâm nhập bởi các vi khuẩn đặc thù như đã đề cập phía trước.

Lưu ý khi sử dụng thuốc tăng sức đề kháng Broncho vaxom

Thuốc tăng sức đề kháng Broncho Vaxom có hai loại là BV Adult và BV Child. Thuốc không được phép cho trẻ em dưới sáu tháng tuổi uống. Mỗi nhóm người với độ tuổi khác nhau sẽ được hướng dẫn và khuyên dùng với những liều lượng khác nhau:

·         BV Adults (tức là loại Broncho Vaxom để người lớn sử dụng)

·         Sử dụng khi đói với liều lượng 1 viên trong ngày. Liên tục sử dụng 10 ngày trong tháng và duy trì cách uống này trong 03 tháng

·         Khi điều trị cấp tính, liều lượng dùng tương tự nhưng sẽ duy trì sử dụng cho đến khi hết các dấu hiệu bệnh. Nếu người bệnh (đang trong quá trình điều trị) mà dùng thuốc kháng sinh thì cần phải dùng thêm BV

·         BV Child (tức là Broncho Vaxom cho trẻ em sử dụng)

·         Lưu ý là trẻ từ 6 đến 12 tháng tuổi

·         Sử dụng khi đói với liều lượng là 1 viên trong ngày (có thể uống dạng gói với liều lượng tương tự). Liên tục sử dụng 10 ngày trong tháng và duy trì cách uống này trong 03 tháng

·         Khi điều trị cấp tính, liều lượng dùng tương tự nhưng sẽ duy trì sử dụng cho đến khi hết các dấu hiệu bệnh. Nếu người bệnh (đang trong quá trình điều trị) mà dùng cả thuốc kháng sinh thì cần phải dùng thêm BV. 

Bên cạnh đó, việc thực hiện các phương pháp tự nhiên tăng cường sức đề kháng cũng vô cùng quan trọng, đảm bảo cơ thể được khỏe mạnh nhất.

Lưu ý khi mua thuốc tăng sức đề kháng cho cơ thể

Tư vấn bác sĩ trước khi mua thuốc tăng sức đề kháng

Các loại thực phẩm chức năng tăng sức đề kháng cần được sử dụng theo đơn, theo liều và dưới sự cho phép của các chuyên gia, các bác sĩ. Đặc biệt cần phải lưu ý trong việc sử dụng loại thuốc này đối với các đối tượng như: người bệnh vừa mới trải qua các cuộc đại phẫu, người đang có thai hoặc đang cho con bú,…

Theo các bác sĩ tư vấn: thuốc Broncho Vaxom hay các loại thuốc tăng sức đề kháng khác đều có khả năng phản ứng khi dùng kết hợp các thuốc khác và gây ra các tác dụng mới. Vì thế nếu bạn muốn hạn chế sự ảnh hưởng của loại thuốc đang sử dụng, hãy thử đưa cho bác sĩ tư vấn đơn thuốc bạn đang uống xem nhé.

Các thành phần có trong các loại thuốc tăng sức đề kháng có thể phản ứng với một vài đồ uống có cồn như rượu, các loại thực phẩm khác hoặc thuốc lá. Vì thế cần chú ý bảo quản thuốc ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời, nơi ẩm mốc. Đặc biệt, các loại thuốc này cũng sẽ phải được đặt ở nơi tránh xa tầm tay trẻ em và động vật.

Tìm hiểu thật kỹ về thuốc tăng sức đề kháng 

Bất cứ loại thuốc tăng sức đề kháng nào cũng sẽ có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Vì thế, người bệnh cần tìm hiểu kĩ về tình trạng bệnh, các loại thuộc đang sử dụng để cân nhắc mua loại thuốc phù hợp. Đặc biệt là cần phải nghe theo sự chỉ định của các chuyên gia, các bác sĩ tư vấn để có thể mua đúng loại thuốc có tác dụng tốt cho cơ thể mình. 

Lựa chọn địa chỉ cung cấp thuốc tăng sức đề kháng uy tín

Hiện nay trên trên thị trường không thiếu những nơi bán thuốc rởm, thuốc nhái. Khi mua phải hàng kém chất lượng, cơ thể không những không được phục hồi mà sẽ còn bị nhiễm thêm các chất hóa học hay kim loại có hại. 

Vì thế, khi tìm mua các sản phẩm thuốc uống, người bệnh nên tìm đến những nơi phân phối thuốc uy tín, chất lượng cao. Những địa chỉ này thường sẽ có giấy chứng nhận và cấp phép lưu hành từ các nhãn hàng thuốc.

Trên đây là những thông tin cần thiết về thuc tăng sc đ kháng broncho vaxom và những lưu ý khi mua các loại thuốc tăng sức đề kháng. Hy vọng bài viết này sẽ đem tới cho bạn câu trả lời tốt nhất.