Header Ads Widget

Mua giàn tạ đa năng ở đâu?

Đối với những người cần mua thiết bị tạ tập luyện thể dục thể thao tại nhà thì cần biết địa chỉ mua giàn tạ đa năng ở đâu? Bạn an tâm vì bài viết này sẽ có câu trả lời.

Bạn đã biết mua giàn tạ đa năng ở đâu tốt chưa?

Một trong những thiết bị được nhiều người yêu thích lựa chọn để rèn luyện sức khỏe là giàn tạ với các công năng tuyệt vời. Vậy nếu bạn đang cân nhắc mua đã biết địa chỉ mua giàn tạ đa năng ở đâu uy tín hay chưa? Nếu chưa thì mời bạn theo dõi nội dung bài viết của nagifit.vn bên dưới sẽ có câu trả lời.

Lợi ích khi lắp giàn tạ đa năng tại nhà?

Thay vì dành thời gian đi tới phòng tập gym để tập tạ thì bạn có thể tập tại nhà thoải mái vào bất cứ lúc nào rảnh rỗi. Việc lựa chọn lắp giàn tạ đa năng ở nhà có các lợi ích thiết thực:

Hình 1: Giàn tạ đa năng rèn luyện sức khỏe tốt

       Dùng giàn tạ tập luyện giúp bạn có được sắc vóc như mong đợi, săn chắc, giảm lượng mỡ thừa

       Giúp cơ thể lưu thông máu tốt, các khớp xương được linh hoạt hơn

       Tập tạ còn giúp những bạn nam muốn cơ bắp sẽ trở nên săn chắc, to khỏe và vạm vỡ.

Mua giàn tạ đa năng tại Nagifit

Mua giàn tạ đa năng ở đâu tốt bạn đã biết chưa? Tại thị trường bây giờ bạn muốn tìm địa chỉ mua giàn tập Gym đa năng chất lượng thì ghé vào cửa hàng Nagifit có đủ các mẫu để lựa chọn. Sản phẩm được cung cấp từ cửa hàng có nhiều ưu điểm như:

       Sản phẩm có thiết kế hiện đại, tinh tế, phần khung được làm từ kim loại cao cấp chắc chắn. Có nhiều màu sắc thiết bị cho khách hàng lựa chọn theo sở thích

       Độ chịu lực của sản phẩm cực kỳ tốt, thoải mái cho người dùng sử dụng với nhiều cách thức hỗ trợ tập luyện

       Cả giàn tạ đa năng có nhiều bài tập khác nhau áp dụng, người dùng có thể tập toàn thân, tập chân, tập tay, tập bắp tay, tập ngực, tập mông, gập người,...

Hình 2: Mua giàn tạ đa năng chính hãng Shua tại Nagifit

Các mẫu giàn tạ đa năng đang bán tại Nagifit

Nếu bạn chưa biết mình có thể mua được những mẫu giàn tạ đa năng nào tại cửa hàng của Nagifit thì cùng theo dõi phần cung cấp bên dưới đây. Toàn bộ là sản phẩm mới chính hãng của thương hiệu lớn:

       Giàn tạ đa năng SHUA SH-G5201

       Giàn tạ đa năng SHUA SH-G5203

       Giàn tạ đa năng SH-G5205

       Giàn tạ đa năng SH-G6501

       Giàn tạ đa năng SH-G6520

       Giàn tạ đa năng SH-G699

       Giàn tạ đa năng nhập khẩu NGF-020

       Giàn tạ đa năng NGF-305 ULTRAMAX nhập khẩu

       Giàn tạ đa năng tập thể hình NGF-011

Nagifit áp dụng chính sách hỗ trợ rất tốt

Khi mua giàn tạ đa năng tại Nagifit khách hàng hoàn toàn an tâm về các chính sách hỗ trợ, đảm bảo hài lòng khi lựa chọn cửa hàng. Và chắc chắn sau đó nếu có nhu cầu mua thiết bị thể thao nào cũng sẽ nhớ tới Nagifit:

Hình 3: Mua sản phẩm tại Nagifit có chính sách tốt

       Mua hàng Nagifit với thủ tục cực kỳ nhanh chóng, có thể mua trực tiếp tại cửa hàng và tại website https://nagifit.vn/ nhân viên trực 24/7

       Hoàn tất thủ tục mua hàng thì có chính sách lắp đặt, chuyển hàng miễn phí về tận nhà cho quý khách

       Vận chuyển hàng hóa siêu nhanh

       Khi nhận hàng, quý khách được kiểm tra hàng hóa rồi mới thanh toán. Nếu không hài lòng hoặc phát hiện hàng bị lỗi có quyền đổi trả sản phẩm trong thời gian quy định.

Nagifit là đơn vị có thâm niên trong việc cung cấp thiết bị thể dục thể thao tại nhà. Toàn bộ các mặt hàng đều chính hãng có chính sách bảo hành đầy đủ. Trong thời gian sử dụng nếu gặp vấn đề nào thì khách hàng có thể phản ánh để công ty xử lý nhanh chóng sử dụng bình thường trở lại.

Nếu khách hàng chưa quen sử dụng sản phẩm thì nhân viên Nagifit sẽ phụ trách hướng dẫn cho tới khi thành thạo các tính năng. Tại cửa hàng có đủ các linh kiện của giàn tạ đa năng từng mẫu nên nếu linh kiện máy bị hỏng có thể gọi hotline 0946789618 để Nagifit hỗ trợ.

Theo dõi nội dung này bạn đã giải đáp được thắc mắc mua giàn tạ đa năng ở đâu chính hãng, uy tín rồi phải không. Nagifit không chỉ bán hàng chất lượng mà giá còn cực kỳ mềm, so với các cửa hàng khác chắc chắn sẽ khiến bạn ưng ý.

Thông tin liên hệ cửa hàng thể thao NAGIFIT

      Cơ sở miền Nam: 4.12A Tòa nhà chung cư Gia Phú – 219 đường số 5 – p. Bình Hưng Hòa – Q.Bình Tân – Tp.HCM (gần Aeon Tân Phú)

      Cơ sở miền Trung: 381 Hồng Lĩnh – P.Đập Đá- Tx.An Nhơn – Bình Định Cơ sở miền Bắc: TTTM Savico Megamall, 7-9 Nguyễn Văn Linh- P. Gia Thụy – Q. Long Biên – Tp. Hà Nội

      HomeGym: 0946 789 618

      KickFit: 0934 932 737

      Email: nagigymsetup@gmail.com

      Website: https://nagifit.vn/