Header Ads Widget

MASSAGE YONI CHO NỮ TẠI NHÀ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

MASSAGE YONI CHO NỮ TẠI NHÀ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Massage Yoni tại nhà là cách massage khá mới mẻ được các quý bà ưa chuộng. Kiểu massage này giống như một phương pháp trị liệu giúp chị em cảm thấy thoải mái, hạnh phúc hơn. Giúp chị em tự tin hơn với cơ thể của mình hơn và hiểu rõ nhu cầu của bản thân hơn. Cùng Yonime.vn tìm hiểu về phương pháp này trong bài viết dưới đây nhé!

MASSAGE YONI CHO NỮ TẠI NHÀ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH CẦN CHUẨN BỊ NHỮNG GÌ?

Cơ thể của phụ nữ rất nhạy cảm, đặc biệt là khu vực vùng kín. Nó được cấu tạo bởi nhiều mô mềm, do đó rất dễ bị tổn thương. Vậy để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho chị em và đặc biệt là cô bé. Bạn hãy cắt móng tay và rửa tay sạch sẽ trước khi massage yoni cho nữ tại nhà thành phố Hồ Chí Minh.

Các bạn nữ cần phải chuẩn bị một cơ thể thơm tho sạch sẽ. Sử dụng các chất bôi trơn khi cần thiết. Dầu massage Yoni có thể mang đến cho chị em cảm giác nâng niu, mềm mại. Giúp cho cảm xúc của nàng dễ dàng được thăng hoa. 

MASSAGE YONI CHO NỮ TẠI NHÀ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH GỒM NHỮNG BƯỚC NÀO?

Mỗi cơ thể của người phụ nữ đều có những điểm nhạy cảm khác nhau. Đó có thể là núm vú, bầu vú, tai, cổ, mặt, hay âm đạo…Do vậy, bạn cần phải tự khám phá xem cơ thể của mình bị kích thích ở đâu. Để yêu cầu kỹ thuật viên tập trung vào điểm đó. Hầu như các chị em đều đạt được cực khoái khi kích thích ở những điểm nhạy cảm như thế. Massage yoni cho nữ tại nhà thành phố Hồ Chí Minh được thực hiện qua những bước dưới đây:

BƯỚC 1: XOA BÓP VAI VÀ LƯNG

Để thực hiện massage yoni cho nữ tại nhà, bạn nên bắt đầu bằng việc xoa bóp 2 vai. Từ vai xuống lưng và theo vùng cánh tay, đến những ngón tay mềm mại. Khi được massage những địa điểm này, chị em sẽ cảm thấy được thư giãn hơn.

BƯỚC 2: MASSAGE BỤNG VÀ NGỰC

Bước tiếp theo trong quá trình Massage yoni cho nữ tại nhà thành phố Hồ Chí Minh. Các kỹ thuật viên sẽ tiếp tục mát xa vùng bụng và ngực để tăng kích thích ham muốn tình dục của chị em. 

Bước này sẽ được bắt đầu massage từ vùng 2 bên hông rồi tiến đến nhẹ nhàng xoa tròn vùng ngực và núm vú. Xe đều 2 núm vú để tăng sự kích thích. Các kỹ thuật viên sẽ nắm bắt tâm lý của chị em qua nhịp thở của nàng. 

Dùng 2 tay xoa theo vòng trong quanh ngực, thực hiện đều đặn từ 15-20 vòng. Kết thúc ở núm vú một cách nhẹ nhàng và đầy kích thích. Tiếp theo là di chuyển bàn tay xuống bụng, xoay tròn. Sau đó dừng lại ở rốn một cách nhẹ nhàng nhất.

BƯỚC 3: MASSAGE ĐÙI VÀ CHÂN

Tiếp theo là kỹ thuật viên sẽ từ từ di chuyển bàn tay xuống những ngón chân của nàng. Vuốt ve và xoa bóp một cách nhẹ nhàng ở đầu ngón chân. Sau đó sẽ mát xa ngược lại ở phần bắp chân và đùi trong. Dùng ngón tay xoa nhẹ tầm 15- 20 nhịp. 

BƯỚC 4: MASSAGE VÙNG KÍN

Sau những màn mát xa thư giãn. Các kỹ thuật viên sẽ kiểm tra vùng kín của nàng đã đủ ướt át chưa. Nếu chưa hãy thực hiện lại các bước trên một lần nữa. Nếu cần thiết, bạn có thể sử dụng gel bôi trơn để việc thâm nhập vào cô bé một cách trơn tru và dễ dàng. 

BƯỚC 5: DẠO QUANH YONI

Bước tiếp theo trong phương pháp massage yoni cho nữ tại nhà thành phố Hồ Chí Minh. Bạn bắt đầu bằng cách từ từ đưa ngón giữa vào vùng kín. Sau khi ngón tay bạn đã yên vị trong “cô bé” bạn tiếp tục massage nhẹ nhàng. Đánh phần ngón tay lên phía trên thành âm đạo rồi quan sát phản ứng của nàng. Đây là một bước quan trọng để thực hiện massage yoni nữ. 

BƯỚC 6: SỬ DỤNG NGÓN TAY MA THUẬT

Ở bước này, bạn có thể đưa cả 2 ngón tay vào trong và tiếp tục trượt ra, trượt vào. Ngón tay hơi cong lên trên để tạo áp lực lên điểm G của chị em. Ở nước này, bạn cần đảm bảo chắc chắn nàng đã bắt đầu cảm nhận được sự thám hiểm của ngón tay. 

BƯỚC 7: XÂM NHẬP VÀO CÔ BÉ

Mở rộng ngón tay để tiến sâu hơn vào “cô bé”. Uốn cong ngón tay và di chuyển dọc theo âm đạo. Khi thực hiện kỹ thuật massage body nữ bằng cách này. Bạn có thể cảm nhận được sự kích thích và ham muốn đang tiến trên bề mặt âm đạo của chị em. 

BƯỚC 8: MASSAGE YONI TẠI ĐIỂM G

Ở bước này bạn sẽ khiến nàng sung sướng. Giúp cho nguồn năng lượng được giải phóng. Giúp cho chị em cảm thấy tự tin hơn, mạnh khỏe và xinh đẹp hơn. Massage Yoni là một phương pháp trị liệu hữu hiệu dành cho chị em phụ nữ. 

Trên đây là tất cả những thông tin chi tiết tổng quan nhất về massage yoni cho nữ tại nhà thành phố Hồ Chí Minh. Nếu bạn đang quan tâm vấn đề này và muốn tìm hiểu thêm về massage yoni nữ. Hãy liên hệ Yonime.vn để được tư vấn nhanh chóng. Hi vọng bài viết sẽ đem đến nhiều thông tin hữu ích dành cho bạn.